Cây Kèn Hồng Giống

Cây Kèn Hồng Giống

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Giá: Liên hệ

Tên khoa học là Tabebuia rosea thuộc họ Bignoniaceae Công dụng: cây cảnh quan sân vườn, cây bóng mát công trình

CƠ SỞ CÂY GIỐNG PHONG HÙNG CHUYÊN CUNG CẤP CÂY KÈN HỒNG GIỐNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Nói đến mỹ quan đô thị hay nền xanh tươi của công viên, khuôn viên, chúng ta không thể nào bỏ qua những giống cây cảnh đẹp làm nên một màu sắc sinh động cho khung cảnh. Ngoài việc tô điểm thêm phần rực rỡ, các loại cây cảnh còn mang đến một bóng mát giúp chúng ta thoát cái nắng oi bức của ngày hè. Và cây kèn hồng cũng là một trong những giống cây cảnh đô thị được ưa chuộng và khá phổ biến trên thị trường cây cảnh ngày nay. Việc sử dụng cây kèn hồng giống trong đầu tư mảng xanh đô thị góp phần thêm rực rỡ. Và để biết rõ hơn về giống cây cảnh xinh đẹp này, chúng ta hãy cùng Cơ sở cây giống Phong Hùng tìm hiểu. 

Cơ sở cây giống Phong Hùng chuyên cung cấp cây kèn hồng giống chất lượng

Cây kèn hồng giống không chỉ đẹp mà còn rất mạnh mẽ

Cây kèn hồng giống là một cây sở hữu một màu hoa tuyệt đẹp, một màu hoa biết bao nhiêu phụ nữ yêu thích. Một màu hồng phớt đã làm nên một điểm duyên dáng của cây kèn hồng. Bên cạnh vẻ đẹp nữ tính của giống cây này, chúng ta còn thấy được một khía cạnh khác đó chính là sự mạnh mẽ của chúng. Xen lẫn những bông hoa kèn hồng là những tán cây rộng lớn và vững chắc luôn sẵn sàng che mát cho những ai đứng dưới chúng.

 

Cây kèn hồng giống có tên gọi khoa học là Tabebuia rosea thuộc họ Bignoniaceae. Những cây kèn hồng trưởng thành thường đạt độ cao từ 3 – 15m, nguồn gốc xuất xứ từ các khu vực Châu Mỹ. Là giống cây thân, tuy không cao to như những giống cây khác nhưng lại mang đến một sự nhẹ nhàng. Cây kèn hồng sở hữu đường kính thân từ 50cm và có thể đạt kích thước hơn như vậy. Lá giống cây kèn hồng giống thuộc dạng lá kép chân vịt với từ 3 đến 5 lá chẹp, cuốn lá dài khoảng 3 đến 12cm.

 

 

Cơ sở cây giống Phong Hùng – Quy trình nuôi trồng chuyên nghiệp

 

Hoa cây kèn hồng giống dạng hình chuông, đặc biệt 5 thùy phát triển đều ở đầu, có màu hồng phấn xinh đẹp, nở rộ thành từng chùm, mỗi chùm có từ 4 đến 7 hoa trông rất ưa mắt. Thông thường mùa hoa cây kèn hồng sẽ rơi vào tháng 5 và tháng 6. Quả cây kèn hồng có hình trụ dài từ 7cm đến 16cm, hạt có cánh.

 

Công dụng: Cây kèn hồng được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí và tô điểm cho quan cảnh cây trồng, các khu khuôn viên, đô thị, che mát tại các nơi công trình hay công viên. Với một màu sắc rực rỡ từ cây kèn hồng, bạn cũng có thể cân nhắc cho việc nuôi trồng tại sân vườn nhà bạn. 

 

Cơ sở cây giống Phong Hùng sở hữu đội ngũ giỏi và giàu kinh nghiệm

 

Cơ sở cây giống Phong Hùng hướng dẫn phương pháp chăm sóc cây kèn hồng giống đúng kỹ thuật

 

Theo chia sẻ của các chuyên gia đến từ Cơ sở cây giống Phong Hùng, việc chăm sóc cây kèn hồng giống đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt trong sự phát triển toàn diện của cây. Sau đây là một số lưu ý trong kỹ thuật nuôi trồng cây kèn hồng giống. 

 

Đối với những cây non khi mới đem về nuôi trồng, người trồng cần quan tâm đến môi trường sinh sống của cây như ánh sáng. Là một giống cây ưa sáng nên điều bạn cần làm là lựa chọn một nơi để cây có thể hứng trọn được ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những vị thế trồng cây tại các mảnh đất có độ ẩm tốt và dễ thoát nước để cây có thể hấp thụ dinh dưỡng từ đất và hạn chế bị úng rễ cây nếu như mật độ tưới nước cho cây quá nhiều trong một ngày. Việc tưới nước cho cây kèn hồng giống khi còn non là từ 2 – 3 lần/ngày. Và bạn cũng nên chăm sóc để ý nếu như phát hiện cây mắc bệnh hay bị sâu thì cần phải xử lý kịp thời bằng cách phun thuốc cho cây.

 

Cơ sở cây giống Phong Hùng – Sự lựa chọn hoàn hảo 

 

Ngoài việc chăm sóc thật tốt cho cây kèn hồng giống, người trồng cần phải lựa chọn được giống cây khỏe mạnh để đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình nuôi trồng. Để có thể sở hữu những giống cây kèn hồng chất lượng, bạn có thể đến ngay địa chỉ của Cơ sở cây giống Phong Hùng. Là một trong những địa chỉ uy tín trong cung cấp và bán cây giống kèn hồng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đơn vị Phong Hùng. Cùng Cơ sở cây giống Phong Hùng mang về những giống cây kèn hồng khỏe mạnh và tươi tốt bậc nhất.

 

 

 

Cơ sở cây giống Phong Hùng 

 

Địa Chỉ      : Ấp 2 – Sông Trầu – Trảng Bom – Đồng Nai 

 

Điện Thoại: 0976719332 (Mr. Phong) 

 

                     0907658000 ( Mr. Hùng) 

 

Email         : caygiongphonghung@gmail.com